10 địa điểm chụp ảnh gia đình tại Hà Nội

Người kiểm duyệt: admin

5/5 - (30 bình chọn)
Đã kiểm duyệt

5/5 - (30 bình chọn)

Nói đến địa điểm chụp ảnh gia đình tại Hà Nội thì có lẽ chúng ta không thể không nhắc đến Hồ Gươm, Hồ Tây, Văn miếu quốc tử Giám… Đây đều là những địa điểm nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp giúp cho bạn có được những bức ảnh chụp ảnh gia đình hoàn hảo nhất.

Tuy nhiên trên địa bàn Hà Nội còn vô vàn những địa điểm với nhiều cảnh đẹp khác nữa. Nếu như bạn đang muốn biết đó là gì thì hãy cùng theo dõi nhé.

1. Chụp ảnh gia đình ở phố cổ Hà Nội

Khu phố cổ Hà Nội không chỉ là minh chứng rõ nét của dấu ấn thời gian mà còn mang tới cảm nhận về nhịp sống bình dị mà thân thương. Đó là hình ảnh của các dãy nhà cũ kỹ, san sát nhau hay mái ngói rêu phong, phủ màu năm tháng. Phố cổ xứng đáng là một trong các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội để bạn có thể thoải mái check in và tận hưởng bầu không khí rất “Thủ đô”. 

địa điểm chụp ảnh gia đình tại Hà Nội

>>> Tham khảo: Giá dịch vụ chụp ảnh gia đình tại Hà Nội

2. Hồ Gươm địa điểm chụp ảnh gia đình đẹp

Hồ Gươm đẹp nhất mỗi độ vào thu. Khi hàng cây thay lá, hòa vào làm một với cảnh sắc tuyệt đẹp của Tháp Rùa, của cầu Thê Húc, đó cũng là lúc mà địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội này trở nên thơ mộng hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần giơ máy ảnh lên là có thể bắt trọn được khoảnh khắc sâu lắng của một góc Hà Nội xưa cũ nhưng vô cùng diễm lệ.  Bạn có thể lựa chọn chụp ảnh gia đình tại Hà Nội ở đây được nhé.

3. Chụp ảnh gia đình ở ga Cát Linh Hà Đông

Địa điểm này được đưa vào hoạt động từ tháng 11/2921 và trở thành “hot view” dành cho các bạn trẻ thích chụp theo style đường phố thoải mái, cá tính và có thể lựa chọn để chụp ảnh gia đình tại Hà Nội cũng khá tốt. Là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội đang “trend” nên Ga Cát Linh có khá nhiều người đến check – in. Chính vì vậy, hãy lựa chọn khung giờ buổi trưa để có nhiều không gian chụp ảnh hơn. Mỗi một góc đều có thể trở thành những chiếc background cực xịn cho bạn. 

địa điểm chụp ảnh gia đình tại Hà Nội

4. Chụp ảnh tại cầu Long Biên

Cầu Long Biên là một minh chứng lịch sử, là biểu tượng cho những tháng năm bi tráng, hào hùng. Mang nét hoài niệm cổ điển, cầu Long Biên trở thành địa điểm check-in Hà Nội free độc đáo nhất mà bạn không thể bỏ lỡ. Thời điểm thích hợp nhất để bạn tới đây chụp ảnh là vào khoảng 4 – 5 giờ sáng hoặc 4 – 5 giờ chiều, khi vắng xe cộ qua lại hoặc lúc bầu trời hoàng hôn ngả sang hồng. 

5. Chụp ảnh tại Time City

Bạn có thể check in tại các địa điểm trong Park Hill như quảng trường nghệ thuật, bể bơi ngoài trời, sân thể thao… Các tiện ích ngoại khu như Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City hay Quảng trường nước cũng là những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn nếu đến Park Hill. Bên cạnh Park Hill, bạn có thể tới vui chơi tại VinKE & Vinpearl Aquarium. Chắc chắn khi ghé thăm nơi đây, bạn sẽ có được những giây phút thư giãn, thoải mái nhất bên gia đình và bạn bè.

>>> Top 10 studio chụp ảnh gia đình tại Hà Nội uy tín nhất

6. Nhà thờ lớn Hà Nội thì sao nhỉ?

Nếu bạn đang “săn lùng” địa điểm chụp ảnh ngoài trời đẹp ở Hà Nội thì Nhà thờ lớn sẽ nằm trong top 1 khi đáp ứng được các tiêu chí: cảnh quan đẹp và hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần đứng từ bên ngoài, bạn đã có thể chụp được nhiều bức ảnh đẹp lung linh nhờ lối kiến trúc gothic độc đáo của Nhà thờ lớn. Vẻ đẹp thiêng liêng và ấn tượng của địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội này sẽ khiến cho nước ảnh của bạn trở nên có hồn hơn bao giờ hết. 

studio chụp ảnh gia đình tại Hà Nội uy tín nhất

7. Thả dáng tại phố Bích Họa Phùng Hưng

Tại phố bích họa Phùng Hưng, 17 bức tranh 3D do một họa sĩ nổi tiếng người Hàn Quốc thực hiện sẽ trở thành chiếc background không thể tuyệt vời hơn. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ kính của Hà Nội xưa với sự độc đáo, mới mẻ của nghệ thuật sẽ giúp cho những tấm ảnh áo dài Tết của bạn thêm phần sinh động. 

8. Chụp ảnh gia đình tại Thảo Nguyên hoa Long Biên

“Địa điểm chụp ảnh hoa đẹp ở Hà Nội”, “Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội” là những từ dùng để miêu tả về thảo nguyên hoa Long Biên. Sở hữu cánh đồng với nhiều loài hoa đa dạng như hồng tố nữ, thạch thảo và các cảnh đẹp như trang trại cừu, thung lũng mận, nơi đây chính là “thiên đường” cho các cặp đôi và những người thích sống ảo.

9. Chụp ảnh gia đình tại Phan Đình Phùng

Hai bên đường là hàng cổ thụ trăm tuổi rợp bóng mát, với những chiếc lá vàng rơi lãng đãng. Bạn có thể tản bộ trên vỉa hè và chọn cho mình những góc “sống ảo” ưng ý. “Con đường đẹp nhất Thủ đô” Phan Đình Phùng chính là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp ở Hà Nội. 

>>> 10 Tips chụp ảnh gia đình nghệ thuật đầy ý nghĩa

10. Cả nhà cùng chụp ảnh tại phố Tràng Tiền

Nằm ở Trung tâm Thủ đô, phố Tràng Tiền sở hữu nhiều công trình kiến trúc, văn hóa và diễn ra các hoạt động thương mại sầm uất. Tới địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội này, bạn có thể “thả dáng” với rất nhiều phong cách khác nhau, từ retro, tân cổ điển cho đến hiện đại, thưởng thức đồ ăn ngon và mua sắm. 

địa điểm chụp ảnh gia đình tại Hà Nội

Với những địa điểm này bạn hoàn toàn có thể chọn địa điểm gần nhà để thuận tiện nhất trong quá trình di chuyển. Hãy cố gắng chuẩn bị thật kỹ, thật đầy đủ để quá trình chụp ảnh gia đình tại Hà Nội diễn ra nhanh chóng và có được nhiều ảnh đẹp nhất nhé.

.
.
.
.