Chụp ảnh gia đình tại Đà Nẵng ở 10 địa điểm sau

Người kiểm duyệt: admin

5/5 - (36 bình chọn)
Đã kiểm duyệt

5/5 - (36 bình chọn)

Đà Nẵng là vùng đất được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vô vàn cảnh đẹp, không chỉ có núi, có biển mà còn có cả những công trình tuyệt đẹp được con người gây dựng lên nữa. Vì thế việc chụp ảnh gia đình tại Đà Nẵng sẽ không hề khó khăn và giúp bạn có rất nhiều ảnh đẹp đấy nhé.

Nhưng liệu bạn đã nắm bắt được hết những địa điểm đẹp ở đây hay chưa? Nếu như đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy cùng theo dõi ngay ở nội dung dưới đây nhé.

>>> Tham khảo: Chi phí chụp ảnh gia đình tại Đà Nẵng

1. Chụp ảnh tại vườn tượng Apec

Vườn tượng APEC là nơi trưng bày 21 tác phẩm điêu khắc của các nhà điêu khắc đến từ 21 nền kinh tế thành viên APEC. Mỗi tác phẩm đều mang một ý nghĩa riêng, thể hiện tinh thần hợp tác và đoàn kết của các quốc gia trong khu vực. Vườn tượng APEC là một địa điểm du lịch Đà Nẵng lý tưởng để bạn tản bộ, ngắm cảnh và chụp ảnh nghệ thuật làm lưu niệm.

2. Chụp ảnh gia đình tại cầu tình yêu

Cây cầu dành cho tình nhân với biểu tượng ổ khóa tình yêu vĩnh cửu là điểm đến yêu thích của các cặp đôi khi du lịch Đà Nẵng, nơi họ có thể cùng nhau móc ổ khóa và cầu mong cho tình yêu bền chặt. Cây cầu cũng là background lý tưởng cho những bức ảnh lãng mạn.

chụp ảnh gia đình tại Đà Nẵng

3. Chụp ảnh gia đình tại cầu Vàng

Biểu tượng du lịch mới của Đà Nẵng, Cầu Vàng gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo với hình ảnh cây cầu vàng được nâng đỡ bởi đôi bàn tay khổng lồ như nâng đỡ dải lụa vàng. Cầu Vàng nằm ở độ cao 1414m so với mực nước biển, giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Bà Nà Hills, tạo nên một bức tranh đẹp đến ngỡ ngàng là khiến ai ai cũng muốn chụp ảnh.

Địa chỉ chụp ảnh đẹp tại Đà Nẵng

4. Chụp ảnh gia đình tại lâu đài Mặt Trăng

Nằm trên đỉnh Bà Nà Hills, Lâu đài Mặt Trăng là một công trình kiến trúc độc đáo theo phong cách châu Âu cổ kính được các vị kiến trúc sư thiết kế dựa trên ý tưởng các pháo đài uy nghiêm trong thời trung cổ. Với các tín đồ thích chụp choẹt chắc chắn sẽ không thể bỏ qua điểm đến này. Một vị trí lý tưởng trên đỉnh núi, xung quanh là núi rừng hùng vĩ, mây vờn bồng bềnh.

Địa chỉ chụp ảnh đẹp tại Đà Nẵng

>>> Top 10 Studio chụp ảnh nghệ thuật với hoa sen tại Đà Nẵng

5. Cầu cảng Kim Liên – Địa chỉ chụp ảnh đẹp tại Đà Nẵng

Tại đây, chúng ta có thể cảm nhận được cảm giác yên bình khi rời xa đô thị tấp nập, đến với làng chài Kim Liên, nghe sóng vỗ nhè nhẹ cùng bầu trời xanh thẳm. Chắc chắn sẽ giúp bạn có được cảm giác lòng an yên giữa cuộc sống bộn bề những lo toan.

6. Chụp ảnh gia đình tại đồi chè Đông Giang

Nơi này thuộc Nông trường quốc doanh Quyết Thắng, nằm ngay QL 14B, cách thành phố Đà Nẵng tầm 1 giờ chạy xe máy. Với quan cảnh thiên nhiên tươi đẹp, cây cối xanh mướt mát, không khí trong lành, bình yên, nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều du khách trong hành trình phượt Đà Nẵng – Hội An.

7. Chụp ảnh gia đình tại bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng với những bãi cát mịn, trắng trải dài, nước biển trong xanh, sóng êm đềm và nước ấm quanh năm là địa chỉ “xê dịch” bạn tuyệt đối không nên bỏ qua. Biển Mỹ Khê nằm ngay thành phố Đà Nẵng, thành phố du lịch hiện đại, phát triển nên việc du lịch vô cùng thuận tiện, dễ dàng.

địa điểm chụp ảnh gia đình tại Hà Nội

8. Chụp ảnh gia đình tại bãi đá Đen

Mặc dù là địa điểm đã được đưa vào khai thác du lịch nhưng Bãi đá Obama Đà Nẵng vẫn giữ trong mình nét đẹp hoang sơ vốn có. Không ồn ào, tấp nập như bãi biển Mỹ Khê, Bà Nà Hill,… trái lại  nơi đây lại mang đến cho du khách  cảm giác yên tĩnh , bình yên  đến lạ kỳ . Với không khí trong  lành cùng những cơn gió nhè nhẹ và mát dịu của  biển bạn sẽ cảm thấy cực kỳ sảng khoái, và tràn  đầy năng lượng.

9. Chụp ảnh gia đình tại bãi biển Bắc Mỹ An

Bãi biển Bắc Mỹ An được mệnh danh là thiên đường du lịch tại Đà Nẵng bởi nơi đây sở hữu khung cảnh đẹp đến nao lòng. Đặc biệt, địa điểm này còn rất phù hợp cho những chuyến đi của gia đình, hội nhóm.

studio chụp ảnh gia đình tại Hà Nội uy tín nhất

>>> Top 10 địa điểm chụp ảnh gia đình tại Huế đẹp

10. Chụp ảnh gia đình tại Bà Nà Hills

Khu du lịch Bà Nà Hill rất rộng lớn với nhiều địa điểm tham quan vui chơi hấp dẫn, du khách có thể thỏa thích ngắm nhìn núi non, chiêm ngưỡng những nét kiến trúc đặc sắc và không quên tham gia các trò chơi vô cùng thú vị cũng như chụp ảnh check in cực chất với phong cảnh hùng vĩ nơi đây.

Địa chỉ chụp ảnh đẹp tại Đà Nẵng

Với những địa chỉ trên hy vọng gia đình bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp tuyệt vời và đầy ý nghĩa với mọi thành viên trong gia đình. Nếu như có nhu cầu muốn được chụp ảnh gia đình tại Đà Nẵng hãy tham khảo ngay những địa điểm trên nhé.

Tìm hiểu thêm: https://top10dichvu.net/concept-chup-anh-me-va-be-trai-lam-ky-niem-dep-va-y-nghia/

.
.
.
.